วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Spider-Man Unlimited

Spider-Man Unlimited

Apk - - http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=q072ba1xuhNH

Data - - http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=0db7441xuhFo

Cover art

Spider-Man Unlimited - screenshot thumbnailSpider-Man Unlimited - screenshot thumbnailSpider-Man Unlimited - screenshot thumbnail

Spider-Man Unlimited - screenshot thumbnailSpider-Man Unlimited - screenshot thumbnailSpider-Man Unlimited - screenshot thumbnail



Spider-Man Unlimited - screenshot thumbnailSpider-Man Unlimited - screenshot thumbnail

โหนใยเข้าสู่โลกแห่งลายเส้นการ์ตูนในการผจญภัยแนวอาร์เคดที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่น ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนส่งตรงจากการ์ตูนของ Marvel!
รวมฮีโร่ทุกคนในจักรวาลสไปเดอร์ให้เป็นหนึ่งเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามร้ายแรง! เกณฑ์กองทัพไอ้แมงมุมเข้าหยุดยั้งซินิสเตอร์ซิกส์โฉมใหม่ ผู้ที่เปิดประตูมิติกลางนครนิวยอร์กเพื่อเรียกร่างของพวกมันในแบบต่าง ๆ ออกมา! ซินิสเตอร์ซิกส์เคลื่อนย้ายจากมิติหนึ่งไปอีกมิติ ไล่ทำลายมิติพวกนั้น และตอนนี้ มิติของพวกเราก็กำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด!
กรีนก็อบลิน (ตอน 1) และวัลเจอร์ (ตอน 2) อยู่ที่นี่แล้ว! ตอน 3 จะตามมาในไม่ช้า...
เกมสไปเดอร์แมนเล่นได้ฟรีเกมแรก!
• สัมผัสความตื่นเต้นของเกมอาร์เคดอะเมซิ่งสไปเดอร์แมนแนววิ่งสลับโหนใยเกมแรก! โหนใย วิ่ง และต่อสู้กลางนครนิวยอร์กอันแสนสับสนอลหม่านในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันกว่า 5 แบบ!
• ล้ำหน้ากว่าเกมวิ่งไม่สิ้นสุดธรรมดาด้วยการต่อสู้และเกมการวิ่งที่เป็นเอกลักษณ์! ต่อสู้กับสุดยอดวายร้ายจากมิติอื่น โหนใย ไต่กำแพง และดิ่งพสุธา!
• เล่นในโหมดเนื้อเรื่องด้วยการต่อสู้กับบอส 5 ด่านและภารกิจอีก 25 ภารกิจต่อตอน! พ่วงแอคชั่นมันส์ไม่รู้จบด้วยอีเวนท์ประจำวันและประจำสัปดาห์ใหม่ ๆ พร้อมรางวัลน่าตื่นตาตื่นใจในโหมดอีเวนท์! หรือไต่อันดับสู่จุดสูงสุดบนกระดานคะแนนในโหมดไม่สิ้นสุด!
เกมแนววิ่งเกมแรกที่มีเนื้อเรื่อง!
• พบกับการผจญภัยทีละตอนแบบต่อเนื่อง: ซินิสเตอร์ซิกส์เคลื่อนย้ายจากมิติหนึ่งไปอีกมิติ ไล่ทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า และโลกของเราก็คือเป้าหมายถัดไป! แต่สุดยอดกองทัพสไปเดอร์แมนนี้ล่ะที่จะมาต่อสู้กับพวกวายร้ายทั้งหกได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ!
• กระโจนเข้าสู่ความสนุกไม่สิ้นสุดแห่งจักรวาลสไปเดอร์แมนสุดอะเมซิ่งของ Marvel ที่แผ่ขยายเป็นเวลากว่า 50 ปี พบกับตัวละครชื่อดังมากมาย รวมไปถึงร่างสุดหลากหลายของฮีโร่แต่ละแบบ (เช่นเดียวกับนิค ฟิวรี่, แมรี่ เจน และแบล็คแคท) และเหล่าวายร้าย!
• เขียนบทโดยนักเขียนการ์ตูนสไปเดอร์แมนมากประสบการณ์เพื่อคงกลิ่นอายของการ์ตูนสไปเดอร์แมนดั้งเดิมให้มากที่สุดในรูปแบบเกมอาร์เคดแนววิ่ง!
รวมพลสไปเดอร์แมนเยอะที่สุดในเกมเดียว!
• เรียกตัว เก็บสะสม และเล่นด้วยการ์ดสไปเดอร์แมนสารพัดแบบที่ส่งตรงมาจากการ์ตูนสุดอะเมซิ่งของ Marvel ซึ่งรวมถึงสไปเดอร์แมนดำ ไอรอนสไปเดอร์ สไปเดอร์แมนอวกาศ สการ์เล็ตสไปเดอร์ และบอมบาสติกแบ็กแมน!
• เก็บสะสม รวมร่าง และอัพเลเวลการ์ดสไปเดอร์แมนของคุณเพื่อสร้างสุดยอดนักวิ่งสไปดี้ สไปเดอร์แมนแต่ละแบบจะมีพลังยอดมนุษย์เฉพาะตัวเพื่อใช้ช่วยต่อสู้ในภารกิจปฏิบัติการสไปดี้ที่กระจายอยู่ทั่วนครนิวยอร์ก!
• พบกับสไปเดอร์แมนแบบใหม่ที่จะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง!
ภาพงดงามตื่นตาตื่นใจ
• สไตล์งานศิลป์แบบเซลเฉดสุดอะเมซิ่ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน Marvel
• แอนิเมชั่นกราฟิกสุดเนียนที่ปลุกปั่นทุกแอคชั่นของฮีโร่นักวิ่งให้เหมือนมีชีวิต
สำหรับแฟนเกมอาร์เคด อะเมซิ่งแอคชั่น ผจญภัย ต่อสู้อย่างรวดเร็ว วิ่งไม่สิ้นสุด ต่อสู้กับปีศาจ เกมซุปเปอร์ฮีโร่ และการ์ตูน Marvel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น